Như nhiều máy tập thể dục khác, xe đạp tập cũng có những đặc điểm thiết kế riêng biệt đặc trưng. Trong đó thì kháng lực là một đặc điểm kỹ thuật trong việc mô phỏng bài tập thể dục như thế nào cho chân thực và hiệu quả nhất. Không phải việc bạn chi ra bao nhiều cho dòng xe đạp thể dục tại nhà của bạn mà chi phí bạn bỏ ra có nhận lại được xứng đáng hay không. Và trong đó ngoài kháng lực thì có những yếu tố khác đi kèm theo với chiếc xe đạp tập thể dục của bạn quyết định xe có tốt không.

Tiếng ồn và kháng lực

Một số người cho rằng xe đạp thể dục tại nhà này không thực sự hoạt động trơn tru vì bàn đạp được gắn quá xa về phía trước, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn vào việc đạp xe của bạn. Điều này có khả năng có thể áp dụng thêm căng thẳng cho lưng của bạn, mà không có bất kỳ sự hỗ trợ chỗ ngồi.

Với 8 mức kháng lực là số cấp độ thông thường của một chiếc xe đạp tập thể dục chạy rất tốt nhờ  "mô-men xoắn cao" hệ thống tay quay của nó. Trong đó đảm bảo rằng các chuyển động đạp sẽ không đột nhiên ngưng giữa chừng. Cùng với 8 mức kháng cự khác nhau này cho phép chiếc xe đạp tập thể dục đó đạp rất trơn tru. 

Các ổ đĩa vành đai và bánh đà có trách nhiệm cung cấp cho bạn một không gian tập luyện yên tĩnh mà không có những âm thanh tiếng ồn. Bằng cách này bạn có thể xem TV cùng một lúc khi tập, vì âm thanh của những chiếc xe đạp sẽ không can thiệp vào chương trình yêu thích của bạn. Các loại kháng lực trên xe đạp tập thể dục sẽ cho bạn biết dòng xe đạp tập có những loại kháng lực chủ yếu nào.

Công nghệ cải tiến:

Màn hình LCD của dòng xe đạp tập thể dục là cơ bản ở các mẫu xe nhưng phải đầy đủ với một màn hình nhịp tim và số liệu calorie hiển thị, bạn sẽ không thể tập luyện quá nhanh chóng hoặc quá sức của mình khi có số liệu này để tham khảo.

Điểm nổi bật của những chiếc xe đạp tập thể dục còn được đánh giá ở độ bền và giá cả tốt không. Khi bạn mua một chiếc xe đạp tập thể dục bạn cần phải tham khảo những yếu tố trên.

>>>Xem thêm Mẫu xe được đánh giá cao hiện nay: Spin bike cao cấp

Back to home page