Tập luyện với xe đạp tập tại nhà là hình thức tập thể dục không còn xa lạ với mọi người. Với model theo kiểu dáng xe đạp đua có thể là sự mới mẻ và trải nghiệm bài tập luyện tốt hơn cho người tập luyện thể dục đạp xe tại nhà không còn cảm giác nhàm chán với thời gian tập luyện của mình. Xe đạp tập thể dục Spin Bike cao cấp mẫu mới dành cho cả phòng gym lẫn tại nhà có những ưu điểm vượt trội khẳng định sự thành công và mang đến bài tập hiệu quả nhất.

Xe đạp tập thể dục Spin Bike cao cấp là mẫu xe ổn định nhất:

Có thể nói rằng những chi tiết thiết kế kỹ thuật của Spin Bike khá chau chuốt, dưới cái nhìn tổng quát của người tập luyện mà nói, mẫu xe này có mọi điều thuận tiện nhất có thể giúp người tập luyện không làm gián đoạn và có những khoảng thời gian tập luyện không chỉ hiệu quả mà còn thoải mái thì mẫu xe này đều làm được. Bởi lẽ đạp xe thể dục mỗi ngày không chỉ rèn luyện sức khỏe hay giảm cân mà còn là cách giải tỏa những căng thẳng hàng ngày đến từ áp lực công việc cũng là một hiệu quả thu hút khá nhiều người tập luyện.

Có sự ổn định và giới hạn tập mở rộng:

Ở Spin Bike cao cấp thì người tập luyện có những vòng đạp xe ổn định hơn rất nhiều, chưa nói đến các lớp đế nhựa chịu lực và ma sát có vai trò trong việc ổn định xe đạp trong mọi trường hợp chịu tác động của trọng lực của người đạp lên xe. Chỉ tính riêng bộ khung xe được đúc từ thép dày, tính chịu lực của chất liệu thép cao cấp này có tác dụng giảm đi độ rung và ổn định xe đạp tập hơn. Đồng thời, đây cũng là yếu tố kỹ thuật giúp cho xe đạp tập thể dục Spin Bike cao cấp có giới hạn người tập luyện lên đến mốc 150kg - một giới hạn khá hiếm ở những dòng xe đạp tập tại nhà như vậy.

Thông tin chi tiết, dễ nắm bắt:

Các thông tin về bài tập là những gì mà người tập luyện thường hay quan tâm nhất. Có thể với mỗi người khác nhau có thể chất khác nhau dựa vào các thông số khác nhau có thể đưa ra những hướng tập luyện khác nhau là nguyên nhân mà họ quan tâm tới các thông số này. Mà chính xác các cường độ tập luyện cao hay ở mức bình thường sẽ phù hợp với thể chất của từng người. Thông qua nhịp tim và các thông tin trên đồng hồ hiển thị của Spin Bike cao cấp thì người tập có thể ước tính được những điều này.

Dụng cụ tập thể dục tại nhà với hình thức đạp xe thể dục với hiệu quả giảm cân là thu hút người tập nhất. Các cấp độ kháng lực của Spin Bike sẽ giúp việc điều chỉnh các cấp độ này dễ dàng cho tốc độ đốt cháy calo hiệu quả và cũng là tăng cao khả năng giảm mỡ thừa, đặc biệt với vùng bụng hay bị mỡ quấy rầy sẽ giúp người tập luyện thoát khỏi chúng dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Xe đạp tập thể dục Spin Bike cao cấp được bán chính hãng tại cửa hàng Siêu Mua Nhanh tại các showroom:

15/2 Đường C1, P13, Tân Bình, TPHCM hoặc 71 Trần Thị Nghỉ, P7, Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 1900 6810

>>>>Tham khảo thêm: Phương pháp giảm cân với xe đạp tập thể dục

Back to home page