Với kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xe đạp thể dục trong thời gian qua, Siêu Mua Nhanh xin giới thiệu mẫu xe đạp thể dục cho phòng Gym được yêu thích nhất là mẫu xe Ruosai S3.

Xe đạp phòng gym Rousai S3 thiết kế với công nghệ hoàn hảo mạnh mẽ , thu hút cả về kiểu dáng lẫn cấu tạo bên trong.

Rousai S3 là mẫu máy tập xe đạp được sử dụng chuyên dụng cho phòng tập Gym hay phòng tập tại nhà mang kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ vượt trội và được ứng dụng công nghệ mang tính đột phá trong ngành chế tạo xe đạp tập hàng đầu thế giới.

 

- Xe đạp thể dục phòng Gym Rousai S3 giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe: được xem là thiết bị dùng để luyện tập các bài tập Cardio hiệu quả nhất để loại bỏ mỡ thừa, giúp thon gọn toàn diện cơ thể. Rousai S3 còn giúp tăng cường sự dẻo dai cơ thể, điều hòa khí huyết khi luyện tập kết hợp hít thở đúng cách.

- Được đánh giá cao mà khó có sản phẩm nào có thể so sánh được với dòng xe đạp thể dục phòng Gym này chính là phần cấu tạo khung sườn bằng thép loại lớn, chất lượng cao cấp chịu lực tác động cao, giúp xe có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng, chịu tải trộng lên đến 180Kg. Rất phù hợp cho phòng Gym khi mà lưu lượng người lớn và cường độ sử dụng liên tục.

- Cấu tạo bên trong xe được ứng dụng công nghệ mới nhất từ hệ truyền động bằng dây curo siêu bền giúp xe vận hành im ái và bền chắc hơn sợi xích từ các sản phẩm cùng loại đời cũ.

- Lò xo phuột nhúng giữa thân xe giúp giảm sốc tối ưu, đây được xem là cải tiến tuyệt với nhất của xe đạp thể dục phòng Gym Rousai S3. Đồng thời, phuột nhúng giảm sốc giúp người sử dụng có thể bảo vệ tốt phần cột sống lưng khi luyện tập cường độ cao.

- Ghế ngồi của xe với yên đước thiết kế theo kiểu dáng của các xe đua chuyên nghiệp, đặc biệt ghế có thể điều chỉnh với nhiều cấp độ phù hợp với chiều cao của từng người.

- Tay cầm: Độc đáo với 3 vị trí luyện tập mang đến hiệu quả luyện tập khác nhau, đồng thời tạo nên sự thú vị và trải nghiệm tuyệt vời .

- Bánh đà: Được đúc nguyên khối vành bánh bọc kim loại gia tăng sự chắc chắn và sang trọng, bền bỉ.

- Đồng hồ và cảm biến nhịp tim: Giúp theo dõi quá trình luyện tập một cách chính xác, cảm biến nhịp tim.

Back to home page